Triền định tướng quân phu


Tác giả: Cầu Mộng

Conver: meoconlunar

Hệ liệt: Ném tú cầu

Edit: Linhxu

*Đây là món quà do Linhxu tặng sinh nhật muộn cho ss gau5555 và sinh nhật của thành viên bí mật ngày 18/10 (thành viên  này vào ngày 18/10 sẽ được bật mí) 

Văn án

 

Tốt lắm, Hoàng thượng hạ chỉ ném tú cầu rõ ràng có ám cọc,

Dưới Thải Lâu chỉ có a miêu a cẩu xem diễn, qua mười ngày mới có một người

Ừm, nói như vậy còn cất nhắc vị qua đường giáp phong trần mệt mỏi này,

Cha nàng tiêu nhiều ngân lượng như vậy cũng chỉ để cho nàng giống như không có ai lấy mà kiếm được mặt hàng này thôi ..

Tức giận khiến nàng ném gì đó để hả giận…… Ách, hắn không biết lễ vật rơi xuống không thể cầm sao

Mang về quả cầu nhiều màu kia nhưng là muốn trả giá cả đời vì đại giới,

Nhưng lại không nghĩ tới vị đại tướng quân đi qua này sau khi cạo hết râu lại là một tiểu bạch kiểm,

Hơn nữa càng nhìn càng thấy quen mắt, giống như cái tên hỗn đàn nàng đã từng quen biết!

A, khẳng định là hắn ! Nàng uống say sẽ cổ quái “Đùa giỡn mỹ nhân” ,

Hắn bị nàng sờ mấy cái thì có quan hệ gì, nhưng lại giống như năm năm trước

Quăng nàng vào trong hồ để làm nàng “Thanh tỉnh” Một chút, hại nàng bệnh nặng thì hắn lại làm ra vẻ mặt luyến tiếc,

Hai người đâu có muốn thành hôn nên để hắn đi làm tấu chương dâng hoàng thượng chịu tội hủy hôn, cũng bị Hoàng Thượng không đồng ý,

Xem ra hắn rất muốn lấy nàng, muốn phụ trách nàng nha.

Vậy hắn suốt đêm đem hành lý trở về biên cương, làm chú rể bỏ trốn là có ý tứ gì?

—–

Mục lục

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Toàn văn hoàn

——–

39 thoughts on “Triền định tướng quân phu

  1. Chào bạn, tình hình là gần đây mình có thêm sở thích đọc truyện và bắt đầu có tham vọng edit truyện, nhưng vì mới làm quen với blog wordpress, và tự nhận thấy mình chưa đủ sức để thực hiện, vì vậy bạn cho mình qua nhà bạn đọc ké và mình lập list truyện dẫn link về nhà bạn, mong bạn đồng ý nhé * chớp chớp mắt* thanks bạn nhiều nhé!

      • O, ra vay , nha nang that dac biet nha. A , ta co dieu muon gop y , neu mat long thi cho ta xl nhe. Cai ban edit gau55 y, haizz, ta bo may bo truyen b y edit roi, qua that rat dang tiec vi truyen hay nhung edit lai k on cho lam , nhu vay vua k dat hieu qua vua ton thoi gian edit, mong b gau55 se de y hon , edit nhanh rat tot , nhung nhanh ma k co chat luong thi cung vut di. Neu mao pham xin m.n luong thu.
        Thanks.

        • A, theo nang noi la nha nang it edit van an, nhung ta thay ben tren co ghi ten nguoi edit ma. Vay ma chat luong . . . Nhung du sao cung cam on b edit kia.

        • Ghi tên người edit là edit cho cả truyện chứ không phải edit văn án. Các truyện trong nhà hầu hết là do mình chọn. Mình chỉ đưa cho các edit các chương chứ không đưa văn án nên các edit không edit văn án. Văn án là do chính mình post mà mình không edit là do khả năng edit văn án của mình siêu tệ.

        • Thankss bạn đã góp ý. Những truyện hoàn mà bạn đọc ở giai đoạn đầu đều là những truyện đầu tiên ss gau5555 edit . Giai đoạn đó ss không có bất kỳ dụng cụ hỗ trợ hay trợ giúp của ai để edit, toàn bộ việc edit của ss đều dựa vào khả năng đọc và hiểu nội dung của ss về truyện nên các truyện vẫn còn sai sót là điều hiển nhiên. Về việc đó mình nghĩ bạn nên thông cảm cho ss. Các giai đoạn sau ss gau5555 đã edit tốt hơn rất nhiều vì đã có được sự trợ giúp từ QT.
          Còn việc các chương được post lên vẫn còn sai sót thì việc này do mình đã không kiểm soát tốt ở khâu beta nên các chương truyện vẫn còn nhiều lỗi. Hiện nay mình đang tổ chức lại nhân sự ở khâu beta nên hy vọng ở các chương sau sẽ tốt hơn. Đồng thời hiện nay nhà mình đang tập trung để chỉnh sửa lại các truyện đã hoàn để có thể hoàn thiện hơn và sẽ làm ebook

        • đầu tiên mình muốn nói cảm ơn b vì đã quan tâm đến nhà mình. nói thật nhà mình rất ít khi có comt dài như comt của bạn. đọc comt của b mình cũng tự thấy rút ra nhiều điều. đúng là thời gian đầu bọn mình eddit chưa tốt lắm, vì thật ra nếu bạn theo dõi nhà mình từ đầu, thì bạn có thể thấy bọn mình đều là người mới. mình, ss Gaasu5555, ss lucky angle, dark angle, hay những bạn khác đều là lần đầu tiên edit truyện. bọn mình đều rất cố gắng để có thể mang đến những truyện hay nhất cho mọi người đọc.
          trước đây, khi mình chưa edit, mình cũng cảm thấy ko thích một số nhà như lý do bạn nói. tuy nhiên, nếu b thật sự là một editor hay beta, bạn sẽ thấy, để cho ra một chương truyện là mất rất nhiều thời gian và công sức. mình nói ra ở đây không phải muốn kể công, mình chỉ muốn nói, trước khi nói ra những lời tổn thương người khác như vậy, b phải có một cái gì đó đáng để người khác phục b đã. đừng vì ý kiến chủ quan của mình mà nói lời không tốt về người khác.
          b nói b không đọc truyện của ss gaasu5555 nữa, nếu vậy thì làm sao b biết truyện của ss ấy không tiến bộ, làm sao bạn biết ss ấy không cố gắng?
          mình không phải muốn chỉ trích hay chê trách bạn, n0 nếu bạn ủng hộ nhà mình thì mình rất vui, rất cám ơn bạn. n0 mong bạn hãy nghĩ kỹ một chút tk khi viết ra như vậy
          ^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

  2. Xin hỏi bộ ms nhất của gau5555 là gì , mình muốn thử đọc 1 lần nữa, à , mình thì k phải editor nên chả biết làm tn cho các b phục cả . Cứ tưởng các b cũng muốn reader góp ý như các nhà khác nên mình mới dám nói, nếu làm tổn thương ai thì cho mình xin lỗi vậy , dù sao đây cũng chỉ là thế giới ảo thôi ! : ))

    • Mình rất hoan nghênh lời góp ý của bạn.
      Nhưng vì lời góp ý của bạn khá gay gắt nên phần nào làm cho các edit khá buồn nên mình nghĩ nếu lời góp ý của bạn có thể nhẹ nhàng 1 chút các edit sẽ dễ chấp nhận hơn. Một chương truyện khi edit mất rất nhiều thời gian mà ss gau5555 là người đã đi làm nên thời gian edit của ss càng ít hơn, ss đã phải tận dụng mọi thời gian để edit nên đối với các thành viên trong nhà các chương truyện của ss rất đáng quý (dù các chương ấy vẫn còn lỗi). Những lời bạn viết theo cảm nhận của mình thì hơi nặng nề, ss gau5555 sau khi đọc cm của bạn xong ss rất buồn.
      Vì thế mình rất mong sẽ tiếp tục nhận được lời góp ý của bạn nhưng những lời góp ý sau này mình cũng hy vọng bạn bớt gay gắt 1 chút. Nhà mình luôn hoan nghênh mọi người ghé thăm nhà

    • mình ko phải mún chê trách b. n0 mình chỉ mún nói, khi bạn comt thì ko nên gay gắt như vậy. nếu b cảm thấy truyện nào trog nhà bọn mình edit chưa tốt, thì bọn mình rất vui nhận góp ý của b. mỗi khi bạn góp ý sẽ giúp bọn mình tiến bộ hơn. nếu b phát hiện chương nào bọn mình edit chưa tốt, rất hoan nghênh bạn comt ở ngay dưới chương đó. như vậy bọn mình sẽ biết ngay để còn sửa chữa kịp thời các chương sau.^^^^^^^^^^^^^^
      mình bít mạng online là 1 thế giới ảo, n0 nhiều khi bọn mình cũng rất thân thiết. mạng là ảo n0 tình cảm thì rất thật. ss gaasu5555 đã rất buồn khi đọc comt của b.
      p/s: nếu mình nói có gì quá đáng thì bỏ wa nha”””””””’

  3. Xin chào bạn ^^ Cám ơn bạn đã làm truyện này. Không biết bạn có vui lòng cho mình copy bộ truyện này qua diễn đàn Lê Quý Đôn hay không? Mình sẽ ghi rõ nguồn và người làm. Nếu được thì cám ơn bạn nhiều!!! ^^

  4. Pingback: [TQ] Tên truyện – Đã hoàn thành « Siêu Gà Choai Choai

  5. Pingback: Danh sách truyện đã đọc « Lovely July

  6. Pingback: List ngôn tình cổ đại | Dương Minh Yên

  7. Pingback: List ngôn tình cổ đại hoàn | Băng Sơn Tuyết Liên Blog

  8. Pingback: List Ngôn tình Đã hoàn thành | Băng Sơn Tuyết Liên Blog

  9. Ta vo tinh lac vao nha nang,ko ngo nha nang co nhieu truyen rat hay do,ah ma nang oi,nang oi cho ta hoi chut nha,he liet nay con mot bo noi ve Phi Hoa phai ko nang,khi nao thi co bo do vay ta mong lam,thank nang nha….hjhj

  10. Pingback: List ngôn tình cổ đại hoàn | Ngôi Nhà Nhỏ

  11. Pingback: List ngôn tình cổ đại | J.Vivian

  12. Pingback: List ngôn tình cổ đại | J.Vivian

  13. Pingback: List ngôn tình cổ đại | 🍀 J.Vivian 🍀

Gửi phản hồi

