Ác lang giường bạn


Tác giả: Mễ Nhạc

Thể loại: hiện đại, oan gia vui mừng có chủ ý, HE

Tình trạng: hoàn

Số chương: 10 chương

Nguồn convert: http://mauxanhkyniem.wordpress.com/2011/09/28/cv6/#comment-2215

*Cảnh báo của edit là truyện này H hơi nhiều á. Nhiều hơn so với các truyện hiện nay có ở nhà

Văn án

Tuy rằng này nữ nhân ngốc hắn không phải ngày đầu tiên lĩnh giáo.

Dù sao, năm đó hắn chính là xem nàng ngơ ngác nộn nộn thật là tốt ức hiếp.

Mới uy hiếp nhìn trộm thư khiến nàng ký hạ bán mình chính mình phái đi.

Nhưng là này mười năm đến, hắn đối nàng là như thế nào, nàng tổng sẽ không không rõ ràng lắm đi?

Nếu không phải thích nàng, quá khứ còn tại trường học thời điểm…

Hắn dùng vốn chính mình xa hoa, hưởng thụ lại cùng nàng đến thức ăn tiện lợi sao?

Nếu không phải làm nàng là bạn gái.

Hắn hội thủy chung như một cùng nàng ra song nhập đối, hoàn toàn không có cái khác đối tượng sao?

Cố tình này ngu ngốc chính là nhìn không thấu điểm này.

Vừa nghe nói hắn phải cùng kẻ có tiền nhà giàu thiên kim đính hôn

Cư nhiên tự giác thân là nữ phó không có tư cách hỏi, điện thoại đều không có đánh tới.

Không chỉ như thế, còn như là phải cùng hắn phân rõ giới tuyến làm cho hắn chạy tới thân cận.

Ghê tởm hơn chính là, bát quái cẩu tử cũng chạy tới sáp một cước, ba hoa chích choè hồ viết vừa thông cáo.

Tức giận đến mẫu thân nàng té xỉu nằm viện, cũng càng kiên định nàng cùng hắn tách ra ý niệm trong đầu…

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-..-.-.-.-.-

Mục lục

Chương 1.1   Chương 1.2   Chương 1.3

Chương 2.1   Chương 2.2   Chương 2.3   Chương 2.4

Chương 3.1   Chương 3.2   Chương 3.3

Chương 4.1   Chương 4.2   Chương 4.3

Chương 5.1   Chương 5.2   Chương 5.3

Chương 6.1   Chương 6.2   Chương 6.3   Chương 6.4

Chương 7.1   Chương 7.2   Chương 7.3   Chương 7.4

Chương 8.1   Chương 8.2   

Chương 9.1   Chương 9.2   Chương 9.3

Kết thúc

Hoàn chính văn

————

51 thoughts on “Ác lang giường bạn

  1. Xin chào bạn! mình xin lỗi vì đã làm phiền bạn nhưng rất mong bạn giúp giùm. Hiện bên mình đang tổ chức 1 cuộc thi edit đoản văn để tạo điều kiện cho các editor mới và lâu năm thử sức với nhau, mình mong rằng sẽ có nhiều bạn editor hoặc hứng thú với việc edit biết đến cuộc thi này. Vì vậy mình mong bạn giúp mình post 1 bài nho nhỏ trong nhà bạn, nói sơ về thể lệ tham gia + giải thưởng + thời hạn giùm mình và dẫn link đến đây http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=142&t=285304 (bạn xem thông tin trong đây luôn nha). Bạn để giùm mình bao lâu cũng được. Mình cám ơn bạn rất nhiều.

  2. Pingback: List Truyện Ngôn Tình | Tử Thiên Sơn Trang

  3. Pingback: List Ngôn Tình (A) | Tử Thiên Sơn Trang

  4. Pingback: [TQ] Một số truyện đã hoàn thành « Vô Tranh Sơn Trang

  5. Pingback: Bài trước « amazuka89

  6. Theo ta có lẽ nàng nên sửa lại câu chữ một chút, nhiều chỗ đọc hơi khó hiểu và ngay c1 cũng có chỗ bị thiếu chữ nữa. Mong bản chỉnh sửa lại của nàng nha.
    Yêu nàng <3

  7. Pingback: List ngôn tình hoàn « Trâm Pâu

  8. Pingback: Mít & Pâu

    • Đầu tiên, em xin lỗi bạn Black angel vì mượn đất nhà bạn, có người chôm nguyên cái list truyện nhà mình, mình buộc lòng phải cảnh cáo bạn ấy trước bàn dân thiên hạ. Cùng là editor chắc bạn cũng hiểu tâm trạng khi công sức bị người ta ngang nhiên trộm cắp. Bạn chomình phiền 30 s nhé T.T
      @ Bạn haibaratrang, à quên, phải gọi bạn là Trần Thu Trang mới đúng, mình ko ngờ bạn có thể vô sỉ tới mức ăn cắp cả list truyện của người khác. Bạn ăn cắp của mình và Mộng Xuân mà bạn tưởng ko ai biết ư. Nếu bạn muốn đóng góp thì đóng góp công sức của bản thân chứ đừng đi cướp công sức của người khác.
      List truyện người ta làm mấy ngày trời, còn bạn chỉ copy & paste chưa đến 1 phút.
      Mình đề nghị bạn gỡ những thứ bạn đã ăn cắp của mình xuống gấp, mình thật sự buồn bục và tức giận lắm rồi. Lần này không chỉ xóa blog như cái vnrealbeauty thôi đâu

      Cuối cùng xin lỗi black angel vì làm phiền một lần nữa* cúi đầu*

  9. helu bạn iu, mình mún đem truyện này qua bên kites.vn, mình sẽ làm mọi iu cầu của bạn, mong bạn cho phép. Cám ơn bạn nhìu ^^

  10. Pingback: Truyen Đã hoàn thành « My Blog

  11. Pingback: List truyện^0^ | lầu Xuân Hương

  12. Bạn ơi, mình rất thích truyện nhà bạn, bạn có thể cho mình post lên forum của bọn mình được không.Mình sẽ ghi nguồn và dẫn link đầy đủ. Cảm ơn bạn nha!

  13. Pingback: Huyền Các

  14. Pingback: List truyện hoàn theo thời gian | lizzivo

  15. Pingback: Mễ Nhạc | lizzivo

  16. Hi bạn. Mình xin phép được lấy nội dung truyện để đưa vào ứng dụng di động nhé. ( Mình sẽ ghi đầy đủ thông tin tác giả cũng như editer ^^). Mình sẽ gửi ứng dụng khi làm xong nếu bạn yêu cầu.
    thanks u :)

  17. Pingback: List ngôn tình hiện đại | Dương Minh Yên

Gửi phản hồi

