Giúp đỡ mình tí nhé các bạn


Hiện nay minh đang chỉnh sửa truyện “Xuyên qua: Chỉ yêu quỷ nhãn vương phi” đề chuẩn bị làm ebook. Nhưng đến chương 17 có 1 câu mình không biết làm nên mong các bạn giúp đỡ nhà mình nhé

Nhìn hắn bộ dạng như thế, trong lòng của nàng lập tức ghê tởm trả lời, kháo, thiếu ở già. Nương trước mặt túm  cùng nhị ngũ tám vạn dường như, dọn xong đang giả bộ vịt! Bất quá. . . . . .

看到他如此拽的模样,她的心里立刻恶心的回答,靠,少在老.娘面前拽的跟二五八万似的,摆好POSE在装鸭!不过……

 Sự giúp đỡ của các bạn sẽ giúp nhà mình rất nhiều trong việc hoàn chỉnh các chương truyện. Nên mình rất mong được sự đóng góp của các bạn. Cám ơn ^^

9 thoughts on “Giúp đỡ mình tí nhé các bạn

  1. “Hắn căn bản là không hiểu rõ nàng, cũng như chiếm nhà xí mà không đi đại tiện, hắn đấy, là tự bản thân không có phân để mà thải, thế mà còn đổ tại Trái Đất không có lực hấp dẫn.”

    Hy vọng giúp được nàng. 😀 Đoạn lực hấp dẫn là chỉ việc dễ “đi” ấy mà, chị này bỉ quá. =))

  2. Ta cũng không hiểu lắm nhưng tạm hiểu thế này còn nàng đọc xem rồi kiểm tra lại nha !

    “Hắn căn bản không biết nàng , liền chiếm lấy hố xí , bất quá thì ‘cứt’ cũng là một dạng giống nhau , hắn đấy , vốn là bản thân hắn không ỉa được , ngược lại còn đi trách địa cầu không có lực hấp dẫn .”

  3. Hắn căn bản không hiểu nàng, giống như chiếm lấy hố xí mà không đi ỉa, hắn ư, bản thân mình không đi được, trái lại còn trách trái đất không có lực hấp dẫn

  4. chị iu, vô là em thấy bản thông báo [chị xem thử, em cũng không biết cính xác không nữa]

    Bị hỏi đến, nàng vội biện minh: “Ta a, cũng không có nhìn thấy cái gì, bất quá loại chuyện này ta cũng đã gặp ( thấy) qua, có vài ngươì thích buông lời gièm pha, thích bàn luận sau lưng người khác ( thích kiếm chuyện ), nhưng thực tế đâu?

    Hắn căn bản là không biết nàng, tựa như nước cống chảy ra đâu ai biết hướng nào, tự mình suy nghĩ vẩn vơ không giải quyết được gì, ngược lại khiến cho mọi thứ rối tung lên.” Nói xong, nàng còn lắc đầu phối hợp.

  5. p/s: mà chị ơi, làm sao có thể chèn link động vào mục lục ý?
    Tựa như trong nhà đó, lia chuột qua là hiện lên list truyện á?
    Dạo này trong nhà bận rộn không chị?

Trả lời

