Giúp nhà mình với các bạn nhé


Tính đến nay nhà mình đã mở được gần 1 năm, nhà cũng đã trải qua rất nhiều việc có vui, có buồn, có người luôn gắn bó với nhà nhưng cũng có những người như cơn gió thoảng qua chỉ dừng chân ở nhà trong chốc lát. Tuy đã trải qua như việc như vậy nhưng mục tiêu mà mình đặt ra cho nhà đến nay vẫn chưa đạt được. Điều này làm mình rất buồn.

Khi thành lập nhà, mình rất mong nhà sẽ là nơi giao lưu, gặp gỡ, trao đổi những điều tâm đắc khi đọc những chương truyện mà mình yêu thích. Nhưng nhà vẫn luôn vắng vẻ, buồn bã, nhìn nhà thật trống vắng.

Nên hôm nay mình post bài này với mong muốn những bạn đã và đang ủng hộ nhà hãy góp ý cho mình cách cải thiện để nhà có thể đạt được điều mà mình mong muốn khi thành lập ngôi nhà 

P/S: Mình rất hy vọng các bạn sau khi đọc các chương truyện ở nhà mình nếu thấy hay thì hãy nhấn like. Đây sẽ là 1 hành động khích lệ các editor để họ có thêm độc lực cũng như mục tiêu để cố gắng. Mình cũng không hy vọng các bạn cm cho nhà vì nói thật mình cũng là người hay đọc truyện online và sau khi đọc xong mình cũng không biết cm gì. Nhưng khi các bạn nhấn chữ like là đã tiếp thêm sức cho các editor vì họ sẽ biết được rằng các bạn luôn ủng hộ họ, đón nhận những công sức của họ

39 thoughts on “Giúp nhà mình với các bạn nhé

      • Rất thông cảm với nàng! Đúng là edit tốn nhìu công sức thật, ban đầu thấy mọi người làm ta cũng ham hố bắt chước, tưởng là dễ lắm. Ai ngờ đâu, nhà xây được gần 1 năm òi mà ta chưa có được đứa con nào hết => đóng cửa vô thời hạn.
        Gì chứ like thì ta sẵn sàng, chứ comt nhìu khi không biết nói chi hết. Ngẫm đi ngẫm lại thì toàn “Thanks” không à! Nói thế này ngại quá đi!

        • uhm. Vì thế nên ta chỉ mong là các nàng xem xong nhấn like thui. Vì như thế sẽ làm cho các edit thấy là các tác phẩm của mình được đón nhận và ủng hộ. Đó chính là động lực để các editor cố gắng hơn nữa

  1. Nhấn like cũng được hả nàng? sorry ta k biết vụ này, trước giờ chỉ toàn com thui.
    Ta nghĩ nha vắng vẻ như thế thì một trong số các nguyên nhân là các nàng ít khi trao đổi với độc giả. nếu độc giả có com sau khi đọc thì các nàng rất ít trả lời. Ta cũng là nói theo sũy nghĩ của ta nên các nàng đừng trách nhé. Một điều nữa là các tr trong nhà gần đây không được hay lắm, các truyện hay như Họa thủy, Tây môn, ra tường, đừng thấy người ta cúi đầu thì tốc độ rất chậm. Hic ta chỉ thích đọc mấy bộ xuyên không với cổ đại thui, hiện đại thì chịu mà Hoàng tử ngạo phi thì dọc tên líu cả lưỡi mà chẳng hiểu gì cả.
    Trên đây là ý kiến riêng của ta, lần sau nếu ta k com được sẽ nhấn like nhé nàng, tại trước giờ k bít nàng ạ

    • Nếu cm được thì nhà ta càng hoan nghênh còn nếu không được thì nhấn like cũng được.
      Nhà ta cũng sẽ cố tăng lược post lên. Hiện nay các editor khá bận nên tiến độ cũng bị giảm + beta hiện nay cũng chỉ có 1 người -> nhà ta thiếu nhân lực trầm trọng -> truyện post rất chậm
      Còn việc trao đổi với các độc giả thì quả thật cũng 1 phần la do thành viên nhà ta hơi ít + ít online nên trả lời không được nhiều. Nhà chỉ có mình ta là online 18/24 nhưng các truyện trong nhà ta không đọc hết được nên cũng không thể cm được gì
      Dù sao những góp ý của nàng ta xin nhận và cố gắng khắc phục cũng như sẽ cố gắng tăng lượng post truyện lên ngay khi có thể

    • đọc comt của nàng mà ta thấy xấu hổ wa””’
      nàng đã cho ta 1 cái nhìn # về việc mà ta đã nghĩ rất lâu. bi h ta mới nhận ra mềnh chưa bao h trả lời comt dưới truyện của mình cả ^^^^^^^^^^ mà ta cũng thừa nhận mềnh wa”””’ lười nên tốc độ truyện chậm —>>>> cúi đầu suy nghĩ ing…..
      ta sẽ cố tăng tốc độ bộ Ra tường + lượm vìe
      thank nàng đã góp ý nha!!!!!!
      P/s: sis nhiên ạ, từ giờ e sẽ cố học ss chăm onl hơn. và sẽ bắt đầu nhấn like nhìu nhìu nữa^^^^^^^^^^

    • Đừng thấy ng ta cúi đầu cũng đi dc hơn 1/3 rồi nàng ạ, nhưng mà ta đang phải làm quen với môi trường mới nên đành nói ss Nhiên giảm lượng post lại, k thì lại k kịp, nhưng ta sẽ cố gắng hoàn thành nhanh nhất để các nàng dc đọc hết.
      còn Hoàng tử thì, ta edit mà còn đơ hình với mấy cái tên ~.~ nhưng mà đọc từ từ wen nàng ơi =)) chỉ cần nhớ tên anh Sâm là dc, còn lại ta k care =)) vì truyện dùng tên tiếng Pháp, mà ta đổi thì lấy lãng lãng, thế là thôi lun.
      mà nàng làm ta buồn, bộ Chỉ sợ là ta chọn a, ta tâm đắc bộ ấy lắm mà nàng k khen hay *tự kỷ* k hay thật hả nàng? ta thấy hay lắm mà?

      • Ack ta k có liệt bộ đấy vào à, hắc hắc chắc ta quên đó nàng. Tr trong hệ liệt Thất Tula ta đều thích hết mà. Hic nhưng tr này đoạn gần cuối ta khóc hết nước mắt a, trong hệ lệt này ta khóc ở mỗi tr này đó. ta có chút biến thái: nếu là đọc ngược khóc thì k vấn đề gì nhưng khóc giống trong tr nay thì tức lắm a. May mà cuối cùng cả nhà đều vui. ^^

        • =))))))))))))))))) uh, ta cũng thấy thế, truyện k ngược mà khóc là tức, tức dã man luôn, aiz, cái hệ liệt này, nói ta tham ta chịu chứ ta muốn làm cả hệ liệt này luôn, mà các nhà khác làm cả rồi, k lẽ làm lại hả nàng? ==

  2. cảm ơn bạn đã góp ý cho nhà mình nha
    mình thấy bạn rất chăm chỉ comt
    tại ở nhà mình các ss đi làm đều bận nên ko trả lời thường xuyên đc
    bạn thông cảm nha
    còn về tr thì nhà mình sẽ cố gắng chọn những tr hay
    ^^

    • Bộ đó editor – rubik – em ấy năm nay thi đại học nên tốc độ edit cực chậm. Phải thi xong đại học thì mới hy vọng em ấy edit lại như bình thường. Vì thế mà em ấy đang rất cần người phụ giúp edit bộ này. Nếu bạn nào có ý giúp đỡ em ấy thì mình hoan nghênh

  3. ghé qua nhà nàng mới đc có mấy ngày thôi nên ta cũng chưa đọc j` nhiều
    nhưng mà nhìn thấy 1/2 prince là ta kết nhà nàng rồi
    nhìn cái statemà ta run gần chết vì dạo này có nhiều có đi hoang cắn bậy
    không có chuyện j` là ta thấy yên tâm
    cố lên ta ủng hộ nàng

Trả lời

