Thông báo về ebook


Chào mọi người, hôm nay darkAngel có chút việc muốn nói với mọi người, mọi người chú ý giùm mình nha ^^

Chuyện đơn giản thôi, tình cờ, sáng nay mình được biết là truyện Tiểu Thất, chậm đã của nhà mình đã được làm ebook, nhưng KHÔNG PHẢI do Lạc Uyển Cốc post.

Mình không có ý gì cả, nhưng mình rất hy vọng các bạn hiểu rõ và tôn trọng các quy tắc của nhà mình. Bọn mình rất đơn giản, các bạn muốn post truyện sang các diễn đàn khác, ok, chỉ cần cho bọn mình link; các bạn muốn làm ebook, ok, chỉ cần để lại mail, ai nói trước sẽ gửi người đó; các bạn muốn bản txt, sẽ cố gắng gửi bản hoàn chỉnh cho các bạn nếu các bạn có để lại mail. Và, cũng không biết bao lần, bọn mình đã nói sẽ làm ebook cho tất cả truyện trong nhà, TẤT CẢ, cho nên, khi biết Tiểu Thất bị làm ebook mà không có sự đồng ý của mình hay ss Nhiên, mình đã rất khó chịu. Vì,

Thứ nhất, bạn đã làm mà mình không hề hay biết. Thứ hai, bạn dùng bản chưa hoàn chỉnh nên nếu có đánh giá mình dựa trên bản đó thì hoàn toàn không chính xác. Thứ ba, lại là một ebook không hoàn chỉnh khi vẫn còn thiếu 5 phiên ngoại sau.

Mình post bài này không để gây hấn, mình chỉ hy vọng mọi người chú ý giùm, nhà mình không đòi hỏi gì nhiều, chỉ mong các bạn hãy tôn trọng bọn mình bằng cách hỏi và chờ reply của bọn mình trước khi muốn làm gì với các bộ truyện trong nhà mình.

Cám ơn các bạn đã đọc thông báo nho nhỏ này, chúc các bạn ngày lành hoặc đêm lành 🙂

8 thoughts on “Thông báo về ebook

  1. Nha chi con bi lay truyen lam ebook share khong xin phep ma cung khong ghi nguon hay ten nguoi edit nua, truyen thi con thieu mot chap va sai loi chinh ta tum lum het nen chi cam thay xau ho vi nguoi ta tuong la nha chi lam viec au ta thieu tinh than trach nhiem nhu vay chu dau biet ebook do khong phai minh lam dau. Chi thong cam va chia se sau sac voi cac em. Mong cac em co the cam thay thoai mai hon, du sao cac em cung da lam ebook cho nha minh roi, minh lam ebook thi se nang niu cho ebook cua minh hoan thien hon dung khong cac em. Neu duoc thi em co the noi mot tieng bao cac ban ay em da lam ebook roi , mong cac ban ay go dum. Moi chuyen roi cung dau vao day ca do em.

Trả lời

