Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh


 

(Bìa sách cuốn “Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh”)

Tác giả:  Thư Nghi

Dịch:  Greenrosetq

NXB: Đinh Tị

Giá sách: 99.000 đ

*Sách được in trên chất liệu giấy xốp Phần Lan và do công ty TNHH Văn hóa Đinh Tị dự kiến phát hành ngày 29-11-2012 tại HN và 01-12 tại TP.HCM.

Nội dung trong sách:

Thời còn trẻ, chúng ta thường không hiểu thế nào là tình yêu. Lúc mới bước vào đời, tôi từng nghĩ tình yêu có thể vượt qua tất cả. Khi đó tôi không hề biết trên đời này còn tồn tại một sức mạnh gọi là số phận, chúng ta chỉ có thể chấp nhận mà không thể thay đổi. Lúc ở trong phòng tắm của trường học và cất cao tiếng hát “I love you more than I can say”, tôi không hề ngờ rằng, câu chuyện đó sẽ có một ngày xảy ra với tôi. Tôi gặp anh lần đầu tiên là ở một tình huống đẫm máu tại thành phố Odessa, đất nước Ukraine…

2 thoughts on “Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh

  1. Truyen nay hay lam ne, e vua moi doc xog, cam dong lem’ huhu
    Truyen nay nghe ten la da xac dinh se doc luon ” Tung co 1 nguoi yeu toi nhu sinh menh “.
    Moi nguoi nen doc truyen nay ne, hay lem luon keke ^^.
    Nd truyen hay, thix nhat cai ket, rat hop so thix cua e

Trả lời

