Động phòng hoa chúc cách vách


hu nu gaga.cdr

 

(Bìa sách cuốn “Động phòng hoa chúc cách vách”)

Tác giả:  Diệp Lạc Vô Tâm

Dịch:  Nguyễn Thị Thại

NXB: Đinh Tị

Giá sách: 108.000 đ

*Sách được in trên chất liệu giấy xốp Phần Lan và do công ty TNHH Văn hóa Đinh Tị dự kiến phát hành ngày 21-12-2012 tại HN và 29-12 tại TP.HCM.

Nội dung trong sách:

Không ai thực sự biết rõ về Diệp Chính Thần. Diệp Chính Thần – sinh viên y khoa của trường đại học Osaka, một anh chàng lăng nhăng thích cặp kè với những cô gái đẹp trên chiếc xe ô tô đắt tiền hay Diệp Chính Thần – một quân nhân lạnh lùng ẩn chứa nhiều bí mật? Cả Bạc Băng cũng vậy, dù anh có nói cô hãy tin anh như thế nào, bất chấp tình yêu cô dành cho anh ra sao thì vẫn không thể xóa nhòa đi hiện thực rằng anh đang che giấu cô quá nhiều thứ. Hôm nay xuất hiện một cô vợ của anh, liệu ngày mai có lộ ra thêm những bí mật động trời nào khác? Quá mệt mỏi với mối quan hệ không rõ ràng này, Bạc Băng đã quyết định từ bỏ, cô sẽ về nước, sẽ quên anh. Cô bắt mình phải quên anh đi. Nhưng Diệp Chính Thần có thể quên được không? Đứng bên ngoài cửa hàng váy cưới nhìn người phụ nữ mình yêu đang cười hạnh phúc với người khác, anh có thể quên được không? Liệu bây giờ anh trở lại, dùng mọi thủ đoạn có thể kéo cô quay trở về?

7 thoughts on “Động phòng hoa chúc cách vách

  1. hừ hừ, nhìn cái bìa chẳng hợp ý mình. Ta nghĩ 2 nhân vật chính đã qua cái tuổi teen rồi, lúc yêu nhau, chia xa, gặp lại nhau đã là độ tuổi chín chắn nên màu hồng không hề phù hợp một chút nào. Nói chung Ta ko thích Amun lắm. Ta vô cùng thích truyện này nhưng sau khi nhìn bìa thì có lẽ phải tính toán di dời lịch mua nó vào một ngày không xác định

  2. Truyện này khá hay nhưng mà Amun xuất bản thiếu phiên ngoại quá chừng luôn, làm mình mua xong sách rồi mà vẫn phải lên mạng tìm bản online để đọc, vì kết thúc khiến mình chả hiểu gì ráo! Mình mua bộ combo trong đó 2 quyển: Động phòng hoa chúc cách vách và Gió mang ký ức thổi thành những cánh hoa là thiếu phiên ngoại khá nhiều!
    Xong vụ này chắc mình không dám rớ vào truyện của Amun nữa đâu!
    Thông báo cho những ai có ý định mua, thà bạn đọc bản online còn đỡ ức chế hơn, mua rồi mà gặp phải trường hợp này chịu không được đâu!

      • Mình vẫn có cảm giác bị hụt hẫng vì đa phần truyện của Tâm Tâm do Amun xuất bản đều thiếu, chưa kể là truyện Bức thư bị lãng quên của Cố Tây Tước cũng bị thiếu! Mình nghĩ trong truyện đã có cảnh H thì sao lại vứt bỏ mấy cái ngoại truyện có H chứ! Truyện đã quy định độ tuổi rồi mà!

        • Phần kiểm duyệt truyện của VN mình cấm các cảnh H. Mà PN thì đa phần đều là H nặng nên mình nghĩ amun đành phải bỏ hết. Mình có comment để hỏi amun rùi, để xem amun trả lời ntn

Trả lời

