Lan Lăng Vương


1354lan-lang-vuong

(Bìa sách cuốn “Lan Lăng Vương”)

Tác giả:  Dương Thiên Tử

Dịch:  Thanh Huyền

NXB:  Hương Giang Books

Giá sách: 60.000Đ

*Truyện này có phim. Hình như kết thúc SE

Nội dung trong sách:

Cô gái thời hiện đại Đoạn Mộc Liên vì bảo vệ bảo vật tổ truyền gương Thanh Loan mà bị kẻ trộm giết chết, linh hồn xuyên việt về thời Bắc triều hỗn chiến, trở thành tì thiếp Nguyên Thanh Tỏa của Bắc Chu Tư Không Vũ Văn Dung

Để tìm lại gương Thanh Loan, cô đã bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền lực, triều chính. Vũ Văn Dung vốn coi cô như kẻ thù luôn phải đề phòng giờ lại không thể khống chế bản thân mà yêu cô… Còn cô, sau vài lần được Lan Lăng Vương, tướng quân mặt nạ thần bí với tấm áo trắng như tuyết cứu đã khắc ghi hình ảnh chàng trong tim, muốn sống cuộc sống cùng chàng, thậm chí có lúc còn muốn thay đổi cả lịch sử để cứu chàng.

Trong quá trình tranh đoạt gương Thanh LoanTiểu Liên lại bị mắc vào mối quan hệ rối ren giữa nam tử thần bí có thần lực khống chế Bắc triều – Hương Vô Thần, nữ tử thần bí máu lạnh Diệu Âm Tiên Tử, và Đào Hoa, người vô cùng si tình với Hương Vô Thần

Phía sau họ rốt cuộc ẩn giấu bí mật động trời thế nào? Lan Lăng Vương tuấn mỹ hoàn hảo vốn yêu sâu sắc mỹ nhân Tiêu Lạc Vân, trái tim đã có chủ, liệu chàng có chọn Tiểu Liên?… Tiểu Liên liệu có cảm động và yêu Vũ Văn Dung , vị minh quân thanh chủ đầy hoài bão này không? Liệu cô có quay về được với gia đình thời hiện đại của mình hay mãi mãi ở trong thời quá khứ?….

41 thoughts on “Lan Lăng Vương

  1. cho mình hỏi~ cuốn này có tập 2 k hả bạn? Minh mua về nhưng chưa có thời gian để xem. Mình lật trang đầu tiên thì thấy ghi là tập 1 @@ mục lục thì chỉ có 7 chương thôi à.. @@

  2. Sốt ruột quá! Đã đọc xong quyển 1 rồi mà tìm hoài ko thấy quyển 2. Mình rất hay trót dại kiểu này. Phải sống dài dài dưới hố thật đau khổ.

  3. Truyện này không liên quan gì đến phim Lan Lăng Vương đâu bạn ơi. Nó là truyện khác cơ: Lan Lăng Vương : Được thiên nữ như được thiên hạ. Tác giả Trần Ngọc San nhé.

  4. TRuyện này hoàn toàn khác phim! Truyện hay hơn nhiều rất lôi cuốn.Mình cũng đang đau khổ vì trót dại đọc cuốn 1. nếu bà con nào có biết tung tích cuốn 2 ở đâu.Pm lại cho mình hay nha!sao mà rầu đời quá!

      • thật sự là mình chỉ mới đọc được q1 thôi. Mình chỉ biết là đã ra bảng có ghi “hoàn chính văn” theo các diễn đàn mà mình lượm lặt người ta kể cảnh cuối LLV theo Lạc Vân bỏ đi trước đó thì tiểu Liên đã bị LẠc Vân lụi cho một dao không biết sống chết. Còn tiểu Liên thì muốn quay về bên VVD. Ôi kết thúc như thế mình chẳng muốn xem nhưng tò cờ mò quá. Có link đấy nhưng toàn tiếng bông xem no hiểu huhuhuhuhuhu

  5. À mà mình thấy các bạn n bạn nhầm lẫn truyện này với tác phẩm chuyển thể thành phim do Lâm y Thần đóng vai chính đó!Tác phẩm kia là hoàn toàn khác cũng nói về LLV và k có xuyên không. Cá nhân mình thích xk và thích nhân vật nữ chính của truyện này hơn!🙂

    • vậy Lan Lăng Vương ở đây có phải là Lan Lăng Vương trong phim không bạn. Ý mình nói về nhân vật đó, chứ không phải truyện. Vì theo mình tìm hiểu thì sau này Lan Lăng Vương sẽ chết

  6. nhầm rồi mọi người ơi. LLV có 2 bản của 2 tác giả khác nhau, 1 trong 3 được dựng thành phim và bản đó là SE. bản này là bản ko làm phim, HE

  7. Bạn ơi cho mình hỏi Lan Lăng Vương đã có tập 2 chưa? Mình rất nghiện truyện này😀 Trong 1 đêm đã gặm sạch quyển 1 rồi, và h đang vò đầu bứt tóc kiếm quyển 2 mà k thấy nè😦
    mà mấy bạn nè, nghe m.n bàn tán dữ quá, mình k biết nhiều nhưng hình như Lan Lăng Vương phim và Lan Lăng Vương cổ đại-xuyên không này là khác nhau đó. Lại cũng nghe nói Dương Thiên Tử viết rất nhiều phiên bản khác nhau cho Lan Lăng Vương, đây là 1 trong số đó.
    P/s: truyện xuyên k hầu hết là SE, đã thích xuyên không là phải chấp nhận SE😀

  8. Trong khi Q2 vẫn bặt vô âm tín, vì chưa có ai tìm ra bản covert hoặc edit, bà con chia tay Phùng Thiệu Phong và Lâm Y thần đỡ dù nó k giống trong truyện này, khác tphẩm như mình đã nói, hóng phim mí ra LAn Lăng Vương Phi xem đi, diễn viên chính đúng là ngọc thụ lâm phong đó à nha! nhưg hình như cũng k phải tiểu thuyết xuyên không này! k liên quan nhưng dv đẹp quá nên vào đây quảng cáo! :)))

  9. mih o thah hoa co tap 2 rui pkan kuoi la vu van dug len ngoi va bat dau yeu thah toa,thah toa kug bat dau yeu vu van dug.ngoai ra lan lang vg kug bat dau nhan ra mih yeu thah toa nhug bi nag tu choi.ket truyen la thah toa chet ơ mot noi ko mguoi va chag co vu van dug ben cah ns chug cuc buon luon mun khoc cuc

Gửi phản hồi

