Hãy cùng nhau viết cảm nhận


Hiện nay nhà mình đã và đang bước đầu thực hiện 1 chuyên mục dành riêng cho mọi người viết cảm nhận của chính mình dành cho các bộ truyện yêu thích. Chính vì lý do đó nên mình rất hoan nghênh các bạn chia sẻ những câu chuyện hay, những cảm nhận chân thành của các bạn dành cho truyện yêu thích của mình. Mình mong góc nhỏ này của nhà mình có thể trở thành nơi để các bạn chia sẻ cảm xúc với nhau. Bài viết đóng góp của các bạn hãy gửi vào mail của mình: nhien_tran@yahoo.com. Mình rất mong nhận được phản hồi từ các bạn 

Mong sự giúp đỡ từ các bạn


1-Do nhà mình trong quá trình edit+ beta + chỉnh sửa có khi vẫn còn sai sót về lỗi chính tả, câu chữ…. Nên mình hy vọng bạn nào phát hiện được xin cm báo mình biết để mình chỉnh sửa kịp thời. Đồng thời việc này sẽ giúp cho nhà mình khi làm ebook sẽ dễ dàng hơn.

2-Trong quá trình post truyện có khi sai sót nên có 1 số chương không đọc được. Mình cũng hy vọng các bạn thông báo mình 1 tiếng để mình kịp thời chỉnh sửa. Trong lúc chờ chỉnh sửa các bạn có thể tạm theo dõi truyện ở phần chuyên mục.

Xin chân thành cám ơn.

Hoàng tử điện hạ đích ngạo phi – Chương 17


Chương 17: Lên tiếng tiếp viện

Edit: dark Angel

Beta: LuckyAngel

Tiếng âm nhạc huyên náo ngừng lại, vũ nữ đều lui ra.

Thân hình mập mạp của Khắc Lý loạng choạng đi đến bên cạnh bọn họ, khom người hướng ba vị hoàng tử hành lễ. “Bẩm báo ba vị điện hạ, bọn họ chính là người đã hoàn thành vòng đấu này, trước hết đến trình diện hai vị.”

Tiếp tục đọc

Xuyên qua: Chỉ yêu quỷ nhãn vương phi – Chương 38


Chương 38: Dữ Dội

Edit: gau5555

Beta: lana_chan

Dữ Dội tiểu thư, Dữ Dội Cây Hoa Cúc là một tiểu cô nương phi thường đơn thuần, thực lòng thích tính cách của Mộng Ngữ Diên dám yêu dám hận, bởi vậy phi thường sùng bái nàng. Bởi vì nàng cũng có một mơ ước, không là hắn cũng không lấy chồng, chính là giấc mộng này của nàng có thể so sánh cường hãn hơn.

Tiếp tục đọc

Phương trượng, ngươi liền theo ta đi – Chương 2


Chương 2

Edit: gau5555

Beta: linhxu

Phó Vân Ngọc ngồi xuống ghế , dạo qua một vòng, kinh ngạc cười toe tóet. Hôm nay dường như thiên hạ là của chính mình sao? Nàng nuốt nuốt nước miếng, tự cắn lấy tay mình , xác định thật sự không phải đang nằm mơ.

Nhìn trong gương, dáng người tinh tế lại linh lung có hứng thú, tóc đen rối tinh ban đầu đã được bới thành kiểu dáng lưu vấn kế, sườn trâm sáp thành một đóa trân châu, tóc đen xõa ở trước ngực, dùng phấn trang điểm, chỉ làm tăng thêm nhan sắc, môi anh đào không điểm mà hồng, khóe miệng hơi hơi giơ lên có hai cái xoáy thật sau, hai bên gò má như ẩn như hiện cảm giác như một đóa hoa bàn mềm mại đáng yêu, cả người như một con bướm bay tán loạn theo gió, lại giống như thanh thông minh triệt băng tuyết. Béo thêm một chút sẽ mất đi  vẻ kiều diễm, gầy một chút cũng sẽ không đẹp.

Tiếp tục đọc

Phúc hắc vương gia sỏa tướng công – Chương 177


Chương 177: Có một loại yêu gọi là buông tay

Edit: gau5555

Beta: dark Angel (Bella Ngân)

Bờ sông nhỏ ngoài quân doanh, Long Ngâm ôm kiếm lẳng lặng đứng ở nơi đó. Mặt trời chiếu ánh chiều tà đem thân ảnh của hắn kéo rất dài, sau đó đặt ở trên mặt nước, xa xa nhìn lại, có vẻ có chút hơi cô đơn.

Nam Cung Duệ liếc mắt nhìn bóng lưng của hắn, nhẹ nhàng đi tới, nhưng cũng không nói lời nào, chỉ là đem thân thể biếng nhác ỷ ở trên một gốc cây nhỏ, cánh tay vừa nhấc, một hòn đá nhỏ trong tay bị ném xuống mặt nước, nhất thời khơi dậy một vòng rung động, tầng tầng đãng đãng mở ra, một lúc lâu sau lại yên tĩnh trở lại.

Tiếp tục đọc

Phúc hắc vương gia sỏa tướng công – Chương 176


Chương 176: Tha thứ đi 

Edit: gau5555

Beta: dark Angel (Bella Ngân)

Nhạc Du Du tuy rằng trong lòng biết Lãnh Hạo Nguyệt là thật sự yêu mình, nhất là khi nhìn thấy Lãnh Hạo Nguyệt chỉ trong một đêm mà người tiều tụy như thế, kỳ thực cũng đã quyết định không truy cứu, dù sao, hắn và Minh Nhu lúc trước yêu nhau khi đó ở đây còn chưa có mình, hai người yêu nhau như vậy ở cùng một chỗ là rất bình thường…

Về phần Bảo Bối, nàng cũng quyết định cho hắn một mái nhà ấm áp.

Thế nhưng, quyết định là một chuyện, khi làm thật lại là chuyện khác. Nhìn Lãnh Hạo Nguyệt, trong lòng nàng vẫn thấy tức giận, vì thế, Nhạc Du Du quyết định phải lạnh lùng.

Tiếp tục đọc

Phúc hắc vương gia sỏa tướng công – Chương 175


Chương 175: . Vô pháp thương tổn

Edit: gau5555

Beta: dark Angel (Bella Ngân)

Long Ngâm hôn vốn chỉ như chuồn chuồn lướt nước (*), lướt qua một chút, cũng chưa từng muốn, cảm giác tốt đẹp kia lại làm cho lý trí Long Ngâm sụp xuống một chút, không tự chủ muốn thêm càng nhiều… Mà đụng chạm khác thường kia, thế nhưng lại làm cho Lãnh Hạo Nguyệt đang say mê trong nháy mắt có phản ứng, còn không tự chủ đưa tay nắm ở thân Long Ngâm, há mồm đáp lại đứng lên.

(*) chuồn chuồn lướt nước:  hời hợt

Tiếp tục đọc

Xuyên qua: Chỉ yêu quỷ nhãn vương phi – Chương 37


Chương 37: Thiên kim dữ dội

Edit: gau5555

Beta: lana_chan

“Cha. . . . . .” Mộng Ngữ Diên cái mũi sụt sịt la lên một tiếng, chết tiệt Mộng Ngữ Diên như thế nào lại ngu ngốc như vậy, biết rõ tên yêu nghiệt kia không thích nàng vẫn còn hy vọng muốn gả cho hắn, đầu của nàng bị nước vào sao? Soái ca thì sao chứ? Ba chân  cóc khó tìm, hai chân  nam nhân không phải nhất đại thôi sao! Khinh bỉ!

“À, Tiểu Hương tại sao không đi cùng ngươi?” Mộng tướng quân đột nhiên phát hiện ra nữ nhi mình như thế nào mà cả một nha hoàn cũng không có?

Tiếp tục đọc